Hoppa yfir valmynd

Hugtakasafn þýðingamiðstöðvar utanríkisráðuneytisins

Leitarorð Leitartungumál
Nánari leit  |  Fletting sviða

Hugtakasafn : Eitt hugtak
ÍSLENSKA
hæfniviðmið
ENSKA
learning outcomes
Svið
menntun og menning
Dæmi
[is] Víðtækari markmið þessara tilmæla eru að stuðla að nútímavæðingu mennta- og þjálfunarkerfa og auka ráðningarhæfi, hreyfanleika og félagslega aðlögun launafólks og námsmanna. Markmið þeirra er enn fremur að tengja betur saman formlegt, óformlegt og formlaust nám og styðja við staðfestingu á hæfniviðmiðum sem einstaklingar ná í mismunandi umhverfi.

[en] The wider objectives of this recommendation are to contribute to modernising education and training systems and to increase the employability, mobility and social integration of workers and learners. It further aims at better linking formal, non-formal and informal learning and supporting the validation of learning outcomes acquired in different settings.

Skilgreining
[is] yfirlýsingar um hvað námsmaður veit, skilur og getur gert eftir að hafa lokið námsferli, sem eru skilgreind með tilliti til þekkingar, færni, ábyrgðar og sjálfstæðis (32017H0615(01))

[en] statements regarding what a learner knows, understands and is able to do on completion of a learning process, which are defined in terms of knowledge, skills and responsibility and autonomy (32017H0615(01))

specification of what a student should learn as the result of a period of specified and supported study (IATE)

Rit
[is] Tilmæli ráðsins 615/2017 frá 22. maí 2017 um evrópska viðmiðarammann fyrir ævinám og um niðurfellingu tilmæla Evrópuþingsins og ráðsins frá 23. apríl 2008 um að koma á fót evrópskum ramma um menntun og hæfi að því er varðar símenntun

[en] Council Recommendation 615/2017 of 22 May 2017 on the European Qualifications Framework for lifelong learning and repealing the recommendation of the European Parliament and of the Council of 23 April 2008 on the establishment of the European Qualifications Framework for lifelong learning

Skjal nr.
32017H0615(01)
Athugasemd
Þegar ,learning outcomes´ er þýtt hæfniviðmið, t.d. í kennsluskrám, er átt við viðmiðanir um þann árangur sem nemandi á að hafa náð eftir að hafa lokið tilteknu námsferli en stundum er átt við sjálfan lærdóminn, t.d. þar sem ,learning outcomes´ kemur fyrir í ýmsum samsetningum; sjá fleiri færslur með learning outcomes.

Orðflokkur
no.
Kyn
hk.
Önnur málfræði
ft.

Var efnið hjálplegt?Nei
Takk fyrir

Ábendingin verður notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Stjórnarráðsins. Hikaðu ekki við að hafa samband ef þig vantar aðstoð.

Af hverju ekki?

Hafa samband

Ábending / fyrirspurn
Ruslvörn
Vinsamlegast svaraðu í tölustöfum

Vefurinn notar vefkökur til að bæta upplifun notenda og greina umferð um vefinn. Lesa meira