Hugtakasafn þýðingamiðstöðvar utanríkisráðuneytisins
Hugtakasafn : Eitt hugtak
- ÍSLENSKA
- staðarvitund
- ENSKA
- local identity
- DANSKA
- lokalsamfundene
- SÆNSKA
- lokala identitet
- ÞÝSKA
- lokale Identität
- Svið
- hagskýrslugerð
- Dæmi
-
[is]
Meirihluti fyrirtækja í Evrópu sem starfa við ferðaþjónustu eru lítil eða meðalstór fyrirtæki, og takmarkast mikilvægi þeirra í ferðaþjónustu í Evrópu ekki við efnahagslegt virði þeirra eða mikilla möguleika þeirra til atvinnusköpunar. Þau stuðla jafnframt að stöðugleika og hagsæld nærsamfélaga og að viðhalda gestrisni og staðarvitund sem eru aðalsmerki ferðaþjónustu í Evrópu.
- [en] The majority of European businesses operating in the tourism industry are small or medium-sized, and the strategic importance of small and medium-sized enterprises (SMEs) in European tourism is not confined to their economic value and their substantial job-creation potential. They also underpin the stability and prosperity of local communities, safeguarding the hospitality and local identity that are the hallmark of tourism in Europes regions.
- Rit
-
[is]
Reglugerð Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) nr. 692/2011 frá 6. júlí 2011 um evrópskar hagskýrslur um ferðamál og um niðurfellingu á tilskipun ráðsins 95/57/EB
- [en] Regulation (EU) No 692/2011 of the European Parliament and of the Council of 6 July 2011 concerning European statistics on tourism and repealing Council Directive 95/57/EC
- Skjal nr.
- 32011R0692
- Orðflokkur
- no.
- Kyn
- kvk.
Takk fyrir
Ábendingin verður notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Stjórnarráðsins. Hikaðu ekki við að hafa samband ef þig vantar aðstoð.