Hugtakasafn þýðingamiðstöðvar utanríkisráðuneytisins
Hugtakasafn : Eitt hugtak
- ÍSLENSKA
- kaupmáttur
- ENSKA
- purchasing power
- Svið
- neytendamál
- Dæmi
-
[is]
Seljendur geta sérsniðið verð á tilboðum sínum til tiltekinna neytenda eða neytendahópa á grundvelli sjálfvirkrar ákvarðanatöku og gerðar persónusniðs um atferli neytenda sem gerir seljendum kleift að meta kaupmátt þeirra.
- [en] Traders may personalise the price of their offers for specific consumers or specific categories of consumer based on automated decision-making and profiling of consumer behaviour allowing traders to assess the consumers purchasing power.
- Rit
-
[is]
Tilskipun Evrópuþingsins og ráðsins (ESB) 2019/2161 frá 27. nóvember 2019 um breytingu á tilskipun ráðsins 93/13/EBE og tilskipunum Evrópuþingsins og ráðsins 98/6/EB, 2005/29/EB og 2011/83/ESB að því er varðar betri framfylgd og nútímavæðingu reglna Sambandsins um neytendavernd
- [en] Directive (EU) 2019/2161 of the European Parliament and of the Council of 27 November 2019 amending Council Directive 93/13/EEC and Directives 98/6/EC, 2005/29/EC and 2011/83/EU of the European Parliament and of the Council as regards the better enforcement and modernisation of Union consumer protection rules
- Skjal nr.
- 32019L2161
- Orðflokkur
- no.
- Kyn
- kk.
Takk fyrir
Ábendingin verður notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Stjórnarráðsins. Hikaðu ekki við að hafa samband ef þig vantar aðstoð.