Leitarorð Leitartungumál
Nánari leit  |  Fletting sviða

Hugtakasafn : Eitt hugtak
ÍSLENSKA
tiltrú neytenda á afurðum
ENSKA
credibility of products among consumers
Svið
neytendamál
Dæmi
[is] Kennimerkið gerir rekstraraðilum kleift að auka tiltrú neytenda á afurðum þeirra í Evrópusambandinu ásamt því að gera það auðveldara að bera kennsl á afurðirnar

[en] Whereas the logo allows operators to increase the credibility of their products among the consumers in the European Union as well as a better identification of these products;

Rit
[is] Reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (EB) nr. 331/2000 frá 17. desember 1999 um breytingu á V. viðauka við reglugerð ráðsins (EBE) nr. 2092/91 um lífræna framleiðslu landbúnaðarafurða og merkingar þar að lútandi á landbúnaðarafurðum og matvælum

[en] Commission Regulation (EC) No 331/2000 of 17 December 1999 amending Annex V to Council Regulation (EEC) No 2092/91 on organic production of agricultural products and indications referring thereto on agricultural products and foodstuffs

Skjal nr.
32000R0331
Aðalorð
tiltrú - orðflokkur no. kyn kvk.