Hugtakasafn þýðingamiðstöðvar utanríkisráðuneytisins
Hugtakasafn : Eitt hugtak
- ÍSLENSKA
- eftirlitsrannsókn eftir markaðssetningu
- ENSKA
- postmarketing surveillance study
- Svið
- lyf
- Dæmi
-
[is]
... að senda lögbærum yfirvöldum allar aðrar upplýsingar sem máli skipta við mat á ávinningi og þeirri áhættu sem fylgir dýralyfi, þ.m.t. viðeigandi upplýsingar um eftirlitsrannsóknir eftir markaðssetningu.
- [en] ... the provision to the competent authorities, of any other information relevant to the evaluation of the benefits and risks afforded by a veterinary medicinal product, including appropriate information on post-marketing surveillance studies.
- Skilgreining
-
[is]
lyfjafaraldursfræðileg rannsókn eða klínísk prófun sem er framkvæmd í samræmi við skilmála markaðsleyfisins og í því skyni að greina og rannsaka hættuna sem tengist dýralyfi með markaðsleyfi
- [en] pharmacoepidemiological study or a clinical trial carried out in accordance with the terms of the marketing authorization, conducted with the aim of identifying and investigating a safety hazard relating to an authorized veterinary medicinal product (IATE, svið: pharmaceutical industry, animal health, 2019)
- Rit
-
[is]
Tilskipun Evrópuþingsins og ráðsins 2001/82/EB frá 6. nóvember 2001 um Bandalagsreglur um dýralyf
- [en] Directive 2001/82/EC of the European Parliament and of the Council of 6 November 2001 on the Community code relating to veterinary medicinal products
- Skjal nr.
- 32001L0082
- Aðalorð
- eftirlitsrannsókn - orðflokkur no. kyn kvk.
- ENSKA annar ritháttur
- post-marketing surveillance study
Takk fyrir
Ábendingin verður notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Stjórnarráðsins. Hikaðu ekki við að hafa samband ef þig vantar aðstoð.