Hugtakasafn þýðingamiðstöðvar utanríkisráðuneytisins
Hugtakasafn : Eitt hugtak
- ÍSLENSKA
- tiltrú neytenda á afurðum
- ENSKA
- credibility of products among consumers
- Svið
- neytendamál
- Dæmi
-
[is]
Kennimerkið gerir rekstraraðilum kleift að auka tiltrú neytenda á afurðum þeirra í Evrópusambandinu ásamt því að gera það auðveldara að bera kennsl á afurðirnar
- [en] Whereas the logo allows operators to increase the credibility of their products among the consumers in the European Union as well as a better identification of these products;
- Rit
-
[is]
Reglugerð framkvæmdastjórnarinnar (EB) nr. 331/2000 frá 17. desember 1999 um breytingu á V. viðauka við reglugerð ráðsins (EBE) nr. 2092/91 um lífræna framleiðslu landbúnaðarafurða og merkingar þar að lútandi á landbúnaðarafurðum og matvælum
- [en] Commission Regulation (EC) No 331/2000 of 17 December 1999 amending Annex V to Council Regulation (EEC) No 2092/91 on organic production of agricultural products and indications referring thereto on agricultural products and foodstuffs
- Skjal nr.
- 32000R0331
- Aðalorð
- tiltrú - orðflokkur no. kyn kvk.
Takk fyrir
Ábendingin verður notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Stjórnarráðsins. Hikaðu ekki við að hafa samband ef þig vantar aðstoð.